วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

วิธีต่ออายุเรฟและการเปลี่ยนดาวไลน์ Neobux

วันนี้เราจะมาพูดกันถึงเรื่องการต่ออายุดาวไลน์ (Renewing Referral) และ การเปลี่ยนดาวไลน์ (Recycling Referral ) ของ Neobux กันนะครับ
สำหรับใครที่กำลังทำ Neobux และเช่าเรฟ หรือ ดาวไลน์ อยู่และกำลังสงสัยว่า Renew กับ Recycle มันต่างกันยังไง และ เราจะทำมันเมื่อไหร่
วันนี้จะได้หายสงสัยกันสักที ฮาาาา ดูคลิปวิธี เปลี่ยนดาวไลน์ และ ต่ออายุ กันครับ
Recycle Referral เป็นการเปลี่ยนเรฟใหม่ที่ดีกว่าเดิมมาแทนเรฟเก่า เช่นเวลา ที่เราพบว่า เรฟที่เราเช่าไว้มีอัตราการที่คลิกต่ำมาก จนถึงไม่คลิกเลย เราคงไม่เอาเรฟเหล่านี้ไว้กับเราแน่ เพราะว่าขืนปล่อยไว้ จะมีแต่ขาดทุนน่ะสิครับ หาเรฟใหม่ที่คลิกดีๆกว่านี้ไม่ดีกว่าเหรอ
Renew Referral เป็นการต่ออายุให้กับเรฟ โดยที่เวลาจะเพิ่มขึ้น การต่ออายุก็เหมือนการต่ิอเวลาหรือยืดอายุนั่นเองครับ เรฟจะอยู่กับเรานานขึ้นไปอีก แนะนำว่าต่ออายุเรฟที่คลิกบ่อยๆนะครับ อย่าไม่ต่ออายุเรฟที่คลิกต่ำๆ เลย จะขาดทุนเข้าไปใหญ่ ด็อกเตอร์เลยทีเดียว ฮาาา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger