วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับและเทคนิค เล็กๆน้อยๆในการทำ Neobux

Neobux Tips

เกริ่นนำ

สำหรับใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับในการทำ Neobux เพื่อเพิ่มยอดคลิก ที่ไม่ค่อยเจอที่ไหน และไม่ค่อยมีใครเปิดเผย วันนี้ผมจะมาแชร์เทคนิดหนึ่งที่ผมทำอยู่และได้ผลดีทีเดียว สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่า Neobux ทำเงินให้เรายังไง ก็ลองค้นหาใน google หรือใครเก่งภาษาอังกฤษก็ลองเข้าไปอ่านในหน้านี้http://www.neobux.com/m/a/ หรืออาจจะศึกษาจากบล็อกนี้ เดี๋ยวจะถึงบางอ้อเอง ผมพอจะบอกเพียงคร่าวๆว่า Neobux เป็นเว็บที่ให้เราคลิกโฆษณาของคนอื่นแล้วเราได้เงิน หรือที่เรียกกันว่า PTC (Paid To Click) ซึ่งคนไทยจะเรียกว่า “เว็บคลิก” นั่นเิอง ซึ่ง โฆษณาที่มีให้เราคลิกทุกวัน เป็นโฆษณาที่มีผู้มาลงโฆษณากับ Neobux เอง โดยซื้อโฆษณาเป็นจำนวนคลิก ซึ่งถ้าเราสนใจจะลงโฆษณากับทาง Neobux ก็ได้ และ Neobux ไม่ใช่ MLM เพราะมีดาวไลน์เพียงชั้นเดียว เราไม่ได้เงินจาก ดาวไลน์ของเราเลย

สิ่งที่ผู้มาใหม่ควรเข้าใจ

สำหรับผมแล้ว Neobux เป็นเว็บทำเงินเว็บหนึ่งที่ไม่ได้ลงทุนเรื่องเงินเลย ลงทุนแต่เวลาและแรงคลิกจากปลายนิ้วเท่านั้น แค่คลิกๆก็ได้ตังค์ว่างั้น (แต่ถ้าใครอยากลงทุนก็ได้ มีแบบที่ให้ลงทุนครับ) ซึ่งในช่วงแรกๆหลังจากที่สมัครแล้ว เรารอนานหน่อยครับเพราะยังไม่มีคนสมัครต่อเยอะๆ ต้องทำคนเดียวก่อน
เทคนิคที่ผมจะมาแชร์นี้เหมาะสำหรับคนขยัน และอดทนรอคอย เท่านั้นนะครับ ถ้าคุณ คิดได้เงินเยอะๆเร็วๆเลิกอ่าน ต่อได้เลย นะครับ เพราะเสียเวลานั่นเอง ทุกคนที่สมัคร neobux ในเดือนแรกได้ 2 ดอล เท่านั้นเท่ากันทุกคน เพราะเป็นกฏของ neobux เดือนต่อไปจึงจะหาคนสมัครต่อได้ (เน้นว่า Neobux เท่านั้น แต่เว็บคลิกอื่นๆเช่น Onbux.com สมัครแล้วสามาถเอาวิธีนี้ไปใช้ได้ทันที) ตอนนี้ผมมีรายได้คงที่ประมาณ 3-4 ดอลต่อวันจาก neobux ครับ เอามาจ่ายค่าโฮสให้สบายๆเลยครับตอนนี้ :) เพราะมีดาวไลน์ที่ทำเป็นเกือบ 200 คน แต่ก็หาเพิ่มเรื่อยๆ เห็นฝรั่งบางคน ได้วันละ 50 ดอล ไม่ทราบเขาหาดาวนไลน์มาจากไหนวันนึงได้ 10+ คน :P บางคนก็เช่า ทีละพันคน แต่เรามาทำแบบไม่ต้องเช่าไม่ต้องลงทุน ได้กินฟรียาวๆกันดีกว่า มีเว็บคลิกอื่นๆแบบ neobux หลายเว็บครับ แต่ที่แนะนำ neobux เพราะจ่ายจริงมาตลอด ไม่โกง เป็นมืออาชีพมากครับ

สำหรับมือใหม่ สิ่งที่ควรทำ

คือ
1. สมัคร Neobux (หากยังไม่สมัครลองเข้าไปดูวิธีสมัครที่ http://neobux.blogoho.com/)
2. ในเดือนที่ 2 หาคนสมัครต่อเรื่อยๆ ให้ได้คนสมัครต่อเยอะ ประมาณ 20 คนขึ้นไป
3. ครบ 20 คนแล้ว อัพเกรด เสียค่าอัพเกรด 90 ดอลต่อปี จะคุ้มกว่าอัพเกรดเลยโดยที่ยังไม่มีคนสมัครต่อเลย แต่เวลาคนที่ีสมัครต่อเราคลิก จะได้เงินเท่ากับเราคลิก คือ 0.01$ ทันที และมีให้คลิกวันละ 9-15 คลิก ผมไม่ชอบแบบเช่า ref เพราะไม่มีเวลาบริหาร เอากำไรเนื้อหลังจากอัพเกรด 90ดอลดีกว่า
ตัวอย่าง การคิดรายได้ของ สมาชิกแบบอัพเกรดนะครับ
มี โฆษณาให้ เราคลิก 15 คลิก 15 x 0.02 = 0.30$
มีเรฟช่วยคลิก 20 คน 4 x 0.01$ x 20 = 0.80$
วันนึงเราจะมีรายได้ 0.03$ + 0.80$ = 0.83$
เดือนนึงเราจะมีรายได้ 30 x 0.83$ = 24.90$ หรือ 1,092 บาท/เดือน
ถ้ามี เรฟ 200 คน (4 x 0.01$ x 200) + 0.30$ = 8.30$
เดือนนึงเราจะมีรายได้ 30 x 8.30$ = 249$
คิดเป็นเงินไทย 249$ x 35 บาท = 8,715 บาท /เดือน
แล้วถ้าเราทำได้มากกว่านี้ล่ะ ??
ป.ล. ที่ได้ไม่ถึง 8 ดอลต่อวัน เพราะว่า คนที่สมัครต่อเราคลิกบ้างไม่คลิกบ้างครับ หรือคลิกไม่เท่ากัน ที่ทำคือเน้นหา เรฟเรื่อยๆครับ จากเว็บบอร์ดต่างๆนี่แหละครับ ไม่บอกว่าเว็บไหนบ้างนะ 55+
ลองดูรายได้จากฝรั่งดูครับ
http://www.neobux.com/forum/?frmid=6
ย้ำว่า Neobux สมัครครบ 1 เดือนก่อนนะครับ ถึงจะ หาดาวไลน์ได้ แต่เช่าดาวไลน์ได้เลยครับ เว็บคลิกอื่นๆก็หาดาวไลน์ได้ทันทีครับ ผมทำหลักๆอยู่ 2 เว็บคือ Neobux และ Onbux เพราะไม่ค่อยมีเวลาคลิก และเว็บอื่นๆที่เปิดใหม่ไม่ค่อยไม่น่าเชื่อถือ เพราะถ้าเราทำจนถึงยอดเบิกแล้วเว็บนั้นไม่จ่าย เท่ากับเสียเวลาฟรีและหมดกำลังใจ (เซง)

เคล็ดลับที่ไม่ลับ By BlogOho.com

เคล็ดลับในการหา Direct Refferal ของผมนั้น เอาง่ายๆเลย ถ้าคุณเคยได้ยินว่า “Neobux” แต่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หรือเห็นหลักฐานการได้เงินแล้ว แต่ว่า ไม่เข้าใจถึงวิธีการทำเงิน อยากรู้วิธีทำเงินมากๆแต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหน นี่คือปัญหา เมื่อคิดได้แบบนี้ ผมเลยทำหน้าสมัครต่อ (Landing page) เพื่อแก้ปัญหาให้คนที่อยากรู้ว่า Neobux คืืออะไร มีวิธีทำเงินยังไง วิธีเบิกเงินยังไง ทำให้เขาเข้าใจง่ายที่สุด ในหน้าเดียวจบ ไม่ต้องให้เขาใช้สมองมาก ไม่ต้องเปลืองแรง เสียเวลาค้นหาข้อมูลที่อื่นๆ คนเราอยากได้เงินอยู่แล้ว แต่จะเมื่อไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่าได้ทำแล้วได้เงินจริงหรือเปล่า หลอกลวงหรือเปล่า จะไม่เชื่อ ไม่ทำ จนกว่าจะได้ข้อมูลยืนยันและหลักฐานอ้างอิงจนเพียงพอ ซึ่งเคล็ดลับหนึ่งที่ผมใช้ หาดาวไลน์ง่ายๆแต่ได้ผลคือ หาตามเว็บบอร์ดที่คนเยอะๆ โดยติดลิงค์ที่ลายเซนต์เว็บบอร์ด แล้วเขียนหัวข้อให้น่า สนใจลิงค์มายังหน้า landing page ของเรา เช่น landing page ของผมคือ http://neobux.blogoho.com/ ครับ ไปคอมเม้นท์ หลายๆกระทู้เลย แนะนำว่า landing page นั้นควร
1. ใช้หนังสือตัวโตชัดเจน
2. สะอาดตาดูแล้วน่าเชื่อถือ
3. ใช้ภาษาที่ อ่านปุ๊บเข้าใจได้ทันที สรุปกระทัดรัดได้ใจความ ให้ผู้อ่านใช้สมองคิดน้อยที่สุด (จะได้ไม่มึน)
ถ้ามีเวลาก็ทำเรื่อยๆครับเป็นรายได้เสริม วันประมาณละ 10 นาที อย่าที่เขาว่ากันว่า กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว ก็ไม่ผิด แต่เราใช้สมองและสองมือเพื่อย่นระยะเวลาสร้างกรุงโรมได้ครับ อย่าพึงใช้แต่กำลังอย่าเดียว
สำหรับมือใหม่ได้แค่ 2$ แรก เขาก็ดีใจแล้วครับ เพราะรู้ว่ามัน เงินจริงๆ ถ้าสมัครต่อผมอย่าลืมบอกนะครับ เพราะผมจะช่วยหาคนสมัครต่อให้หลังจาก 1 เดือน + ebook หาคนสมัครต่อ (ถ้าอยากได้เคล็ดลับเพิ่ม) มีคนช่วยคลิกยอดเงินจะขึ้นไว + มีกำลังใจทำมากขึ้นครับ ขอบคุณครับที่สนใจนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger