วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

5 เหตุผลที่ไม่ควร Recycle Ref Neobux มากเกินไป

(กรณีที่เปิด Autopay สมาชิกประเภท Standard )
จริงดังเขาบอกไม่จำเป็นไม่ควร Recycle เพราะนั้นคือต้นทุนค่าRecycle 0.06 ต่อ Ref 1 คน
กรณีศึกษาที่ 1
ไม่เปลี่ยนแต่ Ref คลิก 50%ของทั้งหมดภายใน 30 วันมีต้นทุนน้อยกว่า
กรณีศึกษาที่ 2
เปลี่ยน แต่ Ref คลิก 100%ของทั้งหมดภายใน 27 วัน (เพราะกว่าจะเปลี่ยนต้องดูพฤติกรรมอย่างน้อย 2-3วันอยู่แล้วฉะนั้นวันจึงตัดออกไปไม่ครบ 30 วัน)
มีต้นทุนมากกว่า เพราะ 1.ต้องจ่าย Autopay $0.0016 เพื่อรักษาสภานะวัน+1ตลอดนับจำนวนตามคลิกไม่คลิกก็ไม่จ่าย และเราจะได้กำไรจาก Ref ต่อคลิกที่ $0.0035
5 เหตุผลที่ไม่ควร recycle มากเกินไป

1.การ re บ่อยๆ ทำให้เรามีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับตัว ref น้อยเกินไป (ผู้เชี่ยวชาญ(schen2000 และ reggen666) บอกว่าเราควรมีข้อมูลการคลิ๊กก่อนตัดสินใจ re ประมาณ 1 เดือน) เราได้ ref มาตัวหนึ่ง ผ่านไป 7 วันก็ยังไม่คลิ๊กเลย ดังนี้แทนที่เราจะ re เลย เราต้องอดทนเก็บข้อมูลไปอีกจนกว่าจะครบเดือนเพื่อหาแนวโน้มว่าเข้าไม่ active จริงๆ จึง re
2.หากว่า ref ที่ถูก re ไม่แย่กว่า ref ที่ไ้ด้จากการ re จริงๆ จะผลเสียถึงสองซ้อน คือ เสีย ref ที่ดีไป และได้ ref ที่แย่มาแทน
3.การ re ทำให้มีต้นทุนเพิ่มขึ้น (กำไรลดลง) หากใช้ไม่ระวังขาดทุนแน่
4.โดย ปกติ ref จะ active ในช่วง 2-3 สัปดาห์แรก เว้นแต่ ref ที่ดีจริงจึงจะมีความสม่ำเสมอ ด้วยเหตุผลนี้คุณจึงมีเวลามากพอที่จะพิจารณา ref ได้ถ้วนถี่
5.สุดท้่ายการ re อาศัยข้อมูล AVG เพียงอย่างเดียวไม่ใช่วิธีที่ดี เพราะเป็นหลุมพรางทางสถิติ เพราะ ref จะขยันคลิ๊กในช่วงแรก เมื่อเฉลี่ยจนถึงปัจจุบันแล้วเราจะเห็นว่า avg ยังคุ้มทุนอยู่ แต่ความจริง ขณะนั้น ref ได้ active น้อยลงไปแล้ว ดังนี้หากเรายังรอเวลาให้ avg ต่ำกว่าจุดคุ้มทุนก่อนค่อย re คุณจะเสียเวลาและโอกาสให้ ref ที่ active กว่ามาทำงาน ยกตัวอย่าง เช่น เราได้ ref มาตัวหนึ่ง มีการคลิ๊กต่้อวัน (สมมุติว่าแปลงจากคลิ๊กสะสมแล้ว) เป็น 2 2 2 0 4 0 0 0ถ้าหา avg จะไ้ด้เป็น 2+2+2+0+4+0+0+0/8 = 1.25 ดูแล้วน่าจะดี แต่คุณจะเห็นว่า ในสามวันสุดท้ายนั้น ref เริ่มไม่ active แล้ว และมีแนวโน้มว่าในอนาคต เขาอาจไม่คลิ๊กด้วย เราจึงควร re แต่เนิ่นๆ ดังนี้เป็นต้น
credit :
sk196 @ neobux.com/forum
OrangeVisa @ neobux.com/forum

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger