วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

กฎที่สำคัญบางอย่างเกี่ยวกับการเช่าดาวไลน์ NEOBUX

กฎที่สำคัญบางอย่างของ NEOBUX
-อย่าเช่า referrals เพิ่มถ้าคุณไม่สามารถดูแล referrals ที่มีอยู่ก่อน
-อย่า recycle มากเกินไปแต่ให้ใช้วิธีวิเคราะห์นิสัยการคลิกของ referrls อย่างระมัดระวัง
-ใช้ ประโยชน์จากส่วนลด 20% ด้วยการ renew 90 วันเสมอ
-อย่าซื้อ ultimate pack ถ้ายังไม่คุ้นเคยกับการบริหาร referrals เพราะฟีเจอร์ของอัลติเมทอาจทำให้ตายใจและอาจจะจบลงด้วยความเลวร้าย
Rented referral นั้นมีค่าเช่าครับ เราต้องคำนวนดูว่าเค้าจะคลิกให้เราเท่าไหร่ถึงจะพอค่าเช่า ถ้าเค้าคลิกทุกวันถึงจะแค่วันละคลิกก็จะพอค่าเช่าของเค้าในวันนั้นๆ ในกรณีที่เราเปิด autopay เป็นตัวอย่าง และถ้าคลิกไปสองอันก็เป็นกำไรของเราหนึ่งอัน ถ้า 13 วันแล้วคลิกหนึ่งป้ายเราก็ขาดทุนไป 12 วันในส่วนของค่าเช่า แต่ถ้าเรา recycle ไปตั้งแต่แรกก็จะเสียค่า recycle 0.07 (ผมไม่แน่ใจ) เพราะฉนั้นแล้วเราจึงควรจะไล่เช็คดูว่า rented referral ของเราคนไหนที่มีนิสัยการคลิกหรือแนวโน้มที่จะทำให้เราขาดทุนหรือทำเราขาด ทุนไปแล้วก็ควรจะ recycle นั่นเป็นที่มาว่าผมไม่สามารถบอกได้ว่าค่าเฉลี่ยเท่าไหร่หรือไม่คลิกกี่วัน จึงควร recycle ซึ่งอาจจะทำให้พวกเราเสียค่าใช้จ่ายโดยใช่เหตุน่ะครับ ลองตรวจสอบดูสถิติการคลิกของ rented referrals ของแต่ละคนดูนะครับ และอย่าลืมว่า rented referrals ที่พวกเราได้มานั้นผ่านขั้นตอนการคัดกรองในส่วนของค่าเฉลี่ยมาแล้ว จึงควรจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าไอ้เงิน 0.07 ที่เราต้องจ่ายมันคุ้มหรือเปล่า ถ้ามีอะไรไม่เข้าใจโพสท์ถามได้ตลอดนะครับไม่ต้องเกรงใจ

1 ความคิดเห็น:

TOTO กล่าวว่า...

เฉลี่ยดาวไลน์100คนแล้ว ตกวันละประมาณกี่คลิ๊กครับ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger