วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

18+ โซนนอก ProxyCap Camfrog Crack

18+ โซนนอก ProxyCap Camfrog Crack
อยากไปส่องโซนนอกกัน ใช่ไหมละพี่น้อง วันนี้เรามาดูวิธีส่องโซนนอกกันดีกว่า

สมาชิกใหม่ที่ยังไม่เคยดาวโหลด ดูวิธีดาวโหลด คลิ๊กที่นี่
ให้พี่น้อง ทุกท่านไป ดาวโหลด ข้อ 1 - 2 มาก่อนนะคับ ( ตัว Crack ในข้อ 2 จะทำให้โปรแกรมไม่หมดอายุเล่นได้ตลอด )
1. โปรแกรมค้นหา Proxy
2. โปรแกรมปลอม IP + Crack
  หรือดาวโหลด ProxyCap + IP + Crack DOWNLOAD

links สำรอง ของในมี proxycap + sockchain  DOWNLOAD

เมื่อเราดาวโหลด เครื่องมือทั้ง 2 ข้อครบหมดแล้วมาเริ่มกันเลย ก็ทำการ ติดตั้ง เลยครับ ทั้ง 2 โปรแกรม
Proxy ทำหน้าที่ปลอม IP นะคับ โปรแกรมนี้
SocksChain ทำหน้าที่ scan IP ที่จะนำมาใช้
แค่นี้คงพอเข้าใจคร่าว ๆ นะคับ ต่อกันเลย


1. เปิดโปรแกรม sockschain ไอ้ตัวนี้ละ ที่เราเอาไว้หา IP กันน่ะีพี่น้อง


2. กด Update  /  กด Test all  / สังเกตุ Proxy ที่มีรูปหลอดไฟเอาไว้ ให้เลือกเฉพาะ SOCK5  นะคับ ขอย้ำว่า SOCK5 เท่านั้นนะ
    SOCK4 กับ HTTP ผมลองใช้แล้วต่อไม่ค่อยจะติดเลย


3. คลิกขวา ProxyCap (ขวาล่างของจอ) / เลือก Preferences


4. คลิ๊กตรงปุ่ม ที่ผมทำเครื่องหมายสีแดง เลยครับ ทำตามภาพเลยนะครับ


5. นำ IP ที่เราได้ใน ข้อ 2 มาใส่เลยครับ ใส่ให้ตรงช่องนะครับ และให้ถูกต้องไม่งั้น มันไม่รันนะคับ เสร็จแล้วก็กด OK


6. ให้เราเลือกที่ Rules และกดที่ปุ่ม ที่ผมทำเครื่องหมายสีแดง เลยครับ ตั่งแต่ขั้นตอนนี้ไปสำคัญมากนะคับ


7. ก็จะเห็นดังภาพ นะคับ


8. และให้เปลี่ยน ip ที่เราเลือกไว้ในช่อง Proxy Server เหมือนกับตัวอย่างในรูปนะคับ จากนั้น ให้พี่น้องกด OK เลยคับ


9. ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอน ก็กด OK ไปเลยคับท่าน

10. เมื่อเสร็จทุกขั้นตอนแล้วก็ให้ ทดลองเปิดเว็บทดสอบดู ลอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger